การใช้เหตุผลเชิงตรรกะในการแก้ปัญหา (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 1)

การแสดงขั้นตอนแก้ปัญหาด้วย flowchart (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 1)

การเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์เดินตามเส้น (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 3)

การเขียนเกมด้วยโปรแกรม Scratch ตอนที่ 1 (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 5)

การเขียนเกมด้วยโปรแกรม Scratch ตอนที่ 2 (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 5)

การค้นหาข้อมูลขั้นสูง (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 8)

การปกป้องสิทธิ์ในผลงานตนเองและเคารพสิทธิผู้อื่น (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 2)

การกำหนดสิทธิ์ในการใช้งานเอกสารออนไลน์ร่วมกัน และการสำรองข้อมูล (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 4 บทที่ 6)

การใช้งานโปรแกรมเอกสารออนไลน์ (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 6)

การสร้างแบบฟอร์มออนไลน์และการใช้งานโปรแกรมตารางทำงานออนไลน์ (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 7)

การใช้งานสื่อสังคมออนไลน์อย่างปลอดภัย (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 9)